Hướng dẫn đăng ký dịch vụ

24/09/2009

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ từ phía công ty chúng tôi:

– Trước hết khách hàng cần gọi điện đến công ty theo điện thoại : 04 6293 6117  hoặc Hotline : 0986.989.626

– Sau đó chúng tôi sẽ tư vấn giới thiệu các gói dịch vụ mà công ty chúng tôi đang cung cấp, khách hàng có thể chọn gói dịch vụ mà khách hàng cho là tốt nhất, chẳng hạn như gói dịch vụ chữ ký số VINA-CA, CKCA, Viettel-CA, VNPT-CA, FPT-CA, Nacencomm-CA, Newtel-CA,…

– Khách hàng tại Hà Nội chúng tôi sẽ mang hợp đồng qua công ty ký kết và thực hiện cài đặt ngay sau khi khách hàng làm thủ tục thanh toán.

– Với các khách hàng ngoại tỉnh chúng tôi sẽ xử lý dịch vụ bằng hình thức thanh toán chuyển khoản. Sau khi Quý khách thực hiện chuyển khoản để đăng ký dịch vụ, chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng và cung cấp dịch vụ một cách thỏa đáng nhất nên Quý khách hoàn toàn yên tâm. Với phương châm làm việc đặt chữ tín lên hàng đầu, chúng tôi cam kết sẽ làm đúng những gì đã đề ra.

dich-vu-uy-tin

Thông qua đó, Chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh đầy đủ hồ sơ cho Quý khách gồm :

01 Bộ hợp đồng cung cấp dịch vụ (Quý khách vui lòng ký xong gửi lại chúng tôi 01 bản)

– 01 thiết bị USB Token chữ ký số.

– 01 giấy chứng nhận thời hạn sử dụng dịch vụ.

– 01 hóa đơn VAT.

Thông tin chuyển khoản Quý khách vui lòng tham khảo dưới đây:

Chủ tài khoản: VŨ THỊ LOAN

Ngân hàng Vietcombank
Số tài khoản: 0691.000.341.941
Chi nhánh Hà Tây – Hà Nội

Ngân hàng Agribank
Số tài khoản: 1507.205.700.128
Chi nhánh Cầu Giấy – Hà Nội

Ngân hàng BIDV
Số tài khoản: 125.10000.825.415
Chi nhánh Đông Đô – Hà Nội

Chúng tôi rất hy vọng nhận được sử ủng hộ dịch vụ từ Quý khách.

Quy định thanh toán

Bên khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán 100% cước phí dịch vụ và thiết bị token (nếu có), ngay khi ký hợp đồng, cài đặt và bàn giao thiết bị chữ ký số.

Địa điểm thanh toán:

– Việc thanh toán bằng tiền mặt được thực hiện tại trụ sở các bên, nếu Quý khách lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản thì bên Quý khách phải chuyển khoản trước khi nhận được thiết bị, hợp đồng và các chứng từ liên quan.

– Quý khách chỉ cần thanh toán cước phí dịch vụ và thiết bị token, ngoài ra Quý khách không chịu thêm bất cứ chi phí nào trong khoản thời gian sử dụng dịch vụ.

Chính sách đổi trả

I/ Đối với thiết bị USB Token chữ ký số

Khi nhận thiết bị Token về, nếu có vấn đề hư hỏng thiết bị xảy ra, Bigsan sẽ thu về kiểm tra tìm nguyên nhân:

– Nếu do lỗi phần kỹ thuật, Bigsan sẽ cấp lại cho khách hàng thiết bị mới 100% theo đúng thỏa thuận cam kết trong hợp đồng.

– Nếu là do khách hàng làm rơi, cháy, hoặc làm mất, trường hợp này sẽ không được bảo hành và khách hàng phải chịu phí mua token mới. Thời gian còn lại của chứng thư số trên Token sẽ được giữ nguyên và nạp lại trên thiết bị mới.

– Thiết bị chỉ được bảo hành khi Quý khách xuất trình giấy chứng nhận sử dụng dịch vụ chữ ký số.

II/ Đối với hóa đơn

– Nếu thông tin hóa đơn xuất sai không đúng thỏa thuận ban đầu, Chúng tôi sẽ làm biên bản hủy gửi Quý khách, đồng thời Quý khách ký xác nhận và chúng tôi xuất lại hóa đơn mới để gửi Quý khách.

– Trường hợp Quý khách để thất lạc hóa đơn mà trước đó chúng tôi đã xuất gửi, thì chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi hoàn.

III/ Đối với hợp đồng

– Sau khi Nhân viên chúng tôi mang hợp đồng đến gửi Quý khách, Quý khách vui lòng ký sau đó giữ 01 bản để phòng trường hợp đối chấp (nếu có) xảy ra sau này. Các bản còn lại Quý khách ký và gửi chuyển trả cho nhân viên chúng tôi mang về, đồng thời bổ sung 01 bản sao CMND và 01 bản sao GPKD có photo công chứng hoặc dấu mộc tròn của công ty.

– Lưu ý quan trọng là trong vòng 10 ngày, Quý khách phải bổ sung hồ sơ gồm CMND và GPKD cho chúng tôi. Nếu chậm trễ thì đơn vị nhà mạng có thể khóa chứng thư số của Quý khách lại.